Thế Giới Âm Thanh 24H

Thiết Bị Âm Thanh Gia Đình – Thiết Bị Âm Thanh Chuyên Nghiệp

TOP 6 loa âm trần nghe nhạc cho spa giá rẻ

Loa âm trần cho Spa ngày nay trở thành một phần không thể thiếu trong các hệ thống âm thanh chuyên nghiệp, tạo ra những âm thanh hay, mang lại cảm giác thoải mái, hưởng thụ các nhu cầu làm đẹp của mọi người. Nhằm giúp bạn lựa chọn loa âm trần phù hợp, hãy cùng Âm Thanh AHK điểm danh qua top 6 loa âm trần nghe nhạc cho spa giá rẻ ngay sau đây nhé.

Đối với các không gian Spa hiện nay, loa âm trần được nhiều chủ spa ưa thích bởi những tính năng và ưu điểm mà loa âm trần mang lại có phần vượt trội hơn các dòng loa khác. Khi lắp đặt loa âm trần, chúng sẽ khiến cho không gian trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn.

Vậy tại sao bạn nên lắp đặt loa âm trần nghe nhạc cho Spa?

Ưu điểm của loa âm trần

Nhược điểm của loa âm trần

Độ thẩm mỹ cực cao, tiết kiệm được diện tích, không gian nơi lắp đặt, chủ yếu phục vụ không gian nghe nhạc. Hạn chế chơi nhạc có tiếng bass quá mạnh
Độ hoạt động ổn định, cực bền theo thời gian, không hư hỏng Không dùng được cho các dòng amply karaoke, cục đẩy….
Có nhiều thương hiệu, nhiều loại, dòng công suất khác nhau để khách hàng lựa chọn Chỉ có thể kết hợp với các dòng amply chuyên dụng
Chất lượng âm thanh cực hay, có tiếng treble cực hay và tiếng bass êm Cần có kiến thức thực tế nhất để lắp đặt một hệ thống
Giá rẻ hơn so với dòng loa khác

Xem thêm: Tư vấn lắp đặt hệ thống âm thanh Spa, loa cho spa chuyên nghiệp, chất lượng nhất

TOP 6 loa âm trần cho spa nghe nhạc hay, giá rẻ nhất trên thị trường 

1. Loa âm trần OBT-511

– Mẫu loa đầu tiên nằm trong danh sách 6 loa âm trần cho spa nổi tiếng ở Việt Nam là loa âm trần OBT-511. Đây là dòng loa siêu hot do thương hiệu thiết bị âm thanh nổi tiếng của Đức là OBT sản xuất. Với thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng đa dạng và mẫu mã đa dạng, các sản phẩm của OBT luôn được khách hàng tin dùng và đánh giá cao.

– Được tận hưởng không gian cũng như được thả lỏng, nghe nhạc hay, nhẹ nhàng, sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi là điều mà bất cứ ai cũng đều mong muốn. Loa âm trần OBT-511 kết với Amply OBT cho bạn đầy đủ các nút điều chỉnh âm lượng, bass, treess. Giúp bạn dễ dàng điều chỉnh âm thanh vừa đủ nghe trong phòng diện tích 20-30m2. Hãy tận hưởng những giây phút vừa làm việc vừa thư giãn bằng âm nhạc của bạn, hãy nghe theo cách của bạn với loa âm trần OBT-511.

Đề xuất liên quan: Combo bộ 4 loa âm trần 20W cho âm thanh spa

2. Loa âm trần OBT-605

Loa âm trần nghe nhạc cho spa OBT 605 là một dòng loa gắn trần cực kỳ cao cấp , tiện lợi , được phổ biến rộng rãi trên thị trường hiện nay, và được nhiều người biết đến bới tính năng và sự vừa vặn của nó.

– Nó được tích hợp với một bảng nhựa và khung loa được gia cố chắc chắn với lớp màng bảo vệ loa bên ngoài giúp loa có độ bền cao, không bị bụi bám vào dẫn đến rè loa. Loa âm trần này Trở kháng đầu vào có thể dễ dàng thay đổi bằng cách thay đổi vị trí cắm line của  biến áp 100v hoặc 70v ( 10w hoặc 5W).

– Đây là một sản phẩm âm thanh cao cấp, với tính ứng dụng cao, cùng khả năng xử lý công suất ở mức độ cao đem đến một sự ổn định cần thiết cho thiết bị khi sử dụng.

– Bên cạnh đó OBT-605 cho khả năng ốp trần tiện lợi nhằm đáp ứng tối ưu cho một hệ thống âm thanh ngầm, thể hiện một âm thanh nhẹ nhàng nhưng rõ nét, phù hợp với các không gian spa

Đề xuất liên quan: Lắp đặt âm thanh Spa – Bộ loa âm trần nghe nhạc spa 4 loa âm trần 10W

3. Loa âm trần Bose FS2C

Loa âm trần Bose Freespace FS2C là bước tiếp theo của dòng loa gắn trần và gắn trên mặt đất được tin cậy rộng rãi của chúng tôi, mang đến những nâng cấp đáng kể về độ bền, thiết kế và dễ lắp đặt – tất cả đều có âm sắc nhất quán đáng kể.

– Loa Bose FS2C hoạt động ở mức công suất lên đến 20W liên tục và công suất đạt đỉnh lên đến 80W, đồng thời có khả năng tạo ra SPL tối đa là 105 dB (liên tục 99 dB) cho âm thanh rõ ràng, chi tiết ở định dạng âm thanh hoặc giọng nói.

– Nó được trang bị hệ thống củ loa toàn dải có đường kính 5.71cm cho khả năng tái tạo âm thanh mượt mà, chân thực, đáp ứng được tần số thấp xuống đến 83Hz với mức trở kháng 16 ohm.

– FS2C lý tưởng cho hầu hết mọi không gian thương mại và giải trí. Dòng sản phẩm này có các tùy chọn lắp đặt mới và tính thẩm mỹ hiện đại để phù hợp. Đối với những người tìm kiếm một loa âm trần nghe nhạc cho spa của mình, thì không thể bỏ qua loa Bose FS2C này.

Đề xuất liên quan: Top 4 dàn loa quán cafe giá chỉ từ 6 triệu

4. Loa âm trần JBL Control 12CT

Loa JBL Control 12CT là mẫu loa âm trần của hãng JBL sản xuất một trong những mẫu loa được sử dụng phổ biến và rộng rãi trên thị trường hiện này. Nhờ giá thành hợp lý cùng độ bền vượt thời gian đã giúp cho hãng loa JBL trở thành cái tên không thể quên trong lĩnh vực âm thanh.

– JBL Control 12CT  bao gồm trình điều khiển hình nón băng thông rộng 76 mm (3 inch) được gắn trong một vách ngăn có lỗ thông hơi. Nó được làm bằng vật liệu UL94-V0 chống tia cực tím, với một tấm che được gắn sẵn để nhanh chóng và dễ dàng cài đặt. Loa JBL Control 12C/T là dòng loa âm trần nghe nhạc cao cấp cho nhiều hệ thống.

JBL control 12C/T khiến không gian trở nên sang trọng tiện nghi hơn rất nhiều, mặt khác loa với các màu rất dễ kết hợp và phối màu với các khung trần hay tường.

5. Loa âm trần Bosch LBC 3099/41

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ loa âm trần tốt với mức giá hợp lý thì Loa âm trần Bosch LBC 3099/41 sẽ không làm bạn thất vọng. Nó có thiết kế rất đơn giản và kiểu dáng đẹp. Việc lắp đặt chiếc loa này là một quá trình rất dễ dàng với các chốt vặn để vừa khít với vỏ trần.

– Loa này  loa kép hình nón đơn, với công suất lên tới 24 W. Ngoài ra nó có một máy biến áp phù hợp 100 V được gắn ở mặt sau của khung.

– BC 3099/41 với cụm vòm chống cháy LBC 3082/00 Thiết bị có hai kẹp khóa lò xo gắn sẵn để cố định nó vào một lỗ trên trần treo và ván tường dày từ 9 đến 25 mm (0,35 đến 1,0 in).

– Đi kèm với loa một mẫu hình tròn để đánh dấu lỗ có đường kính 210 mm (8,3 in). Ngoài ra, nó được thiết kế để có thể hoạt động ở công suất định mức trong 100 giờ theo tiêu chuẩn khả năng xử lý công suất (PHC) IEC 268-5.

– Bosch LBC 3099/41 đã được cho thử nghiệm SAFE và cho kết quả vô cùng khả quan rằng chúng có thể chịu được gấp hai lần công suất định mức trong thời gian ngắn. Điều này đảm bảo độ tin cậy cao hơn trong các điều kiện khắc nghiệt, dẫn đến sự hài lòng của khách hàng cao hơn. Tuổi thọ hoạt động lâu hơn và ít khả năng xảy ra hỏng hóc hoặc suy giảm hiệu suất.

6. Loa âm trần Bose DesignMax DM3C 25W

Loa Bose DesignMax DM3C sở hữu thiết kế với hai đường tiếng với hai củ loa bao gồm: 1 x 3.5 inch bass và 1 x ¾ inch tweeter được gắn đồng trục trong hệ thống phân tán, giúp âm thanh được tái tạo trung thực, dải âm bass và mid chuẩn và tạo ra dải tần từ 70Hz – 20kHz.

– Sử dụng amply thông thường mà không cần sử dụng bộ xử lý tín hiệu DSP hay EQ, đây là ưu điểm lớn giúp giảm chi phí và đồng bộ hệ thống qua trình điều khiển Bose tùy chỉnh. Nếu như muốn tăng cường âm thanh có thể sử dụng DSP và amply Bose đồng bộ nhằm xử lý EQ hay SmartBass để có hiệu năng và chất lượng âm thanh tốt nhất.

– Đảm bảo trải nghiệm nghe nhất quán trong toàn bộ không gian phòng với hệ thống Dispersion Alignment có khả năng phân tán đồng đều cho âm trầm hòa quyện với âm cao mà không hề bị nhiễu hay méo tiếng.

Ngoài thông tin về TOP 6 loa âm trần nghe nhạc cho spa giá rẻ, đến với AHK Sài Gòn bạn còn có cơ hội khám phá thêm nhiều nhiều sản phẩm chất lượng khác. Vì vậy để có những cái nhìn tổng quan hơn trong thế giới âm thanh, hãy truy cập obtpa.vn mỗi ngày.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo
call0888276488