Thế Giới Âm Thanh 24H

Thiết Bị Âm Thanh Gia Đình – Thiết Bị Âm Thanh Chuyên Nghiệp

Một chiếc iPad mới đã có ở đây! Sau nhiều đồn đoán về thời điểm – và thậm chí nếu – Apple sẽ ra mắt iPad mới trong năm nay, thông cáo báo chí đã xác nhận rằng iPad thế hệ thứ 10 (2022) sẽ ra mắt vào cuối tháng 10.

IPad là máy tính bảng cấp nhập cảnh của Apple nằm bên dưới các tùy chọn cao cấp hơn như iPad Air và iPad Pro . Chúng tôi hiện đang sử dụng iPad thế hệ thứ 10 của Apple, tiếp nối kiểu máy thế hệ thứ 9 mà chúng tôi đã cho năm sao trong bài đánh giá iPad (2021) chính thức của mình .

Chúng tôi vẫn chưa chạm tay vào iPad (2022), vì vậy bạn sẽ phải theo dõi để có được bài đánh giá đầy đủ của chúng tôi về mẫu máy mới nhất này, nhưng Apple đã không ngại tiết lộ hàng tấn thông tin về những gì sắp xảy ra với tất cả -iPad mới (2022)…

Ngày phát hành iPad (2022)

Ipad 2022

IPad (2022) hiện đã có sẵn để đặt hàng trước(mở trong tab mới)và có thể đến tay chủ nhân từ ngày 26/10. Nó xuất hiện chỉ hơn một năm sau iPad 2021 trước đó, ra mắt vào ngày 24 tháng 9.
Loại thông báo và nhịp phát hành này khá chuẩn đối với iPad và các sản phẩm của Apple nói chung, vì vậy thực sự không có bất ngờ lớn nào ở đây.

giá iPad (2022)

Ipad 2022

iPad (2022) có giá khởi điểm £499 / $449 / AU$749, cao hơn đáng kể ở tất cả các lãnh thổ so với giá ra mắt của iPad (2021) – £319 / $329 / AU$499. Đối với một máy tính bảng cấp thấp, iPad năm nay có giá thấp hơn một chút vì nó tăng giá trên toàn cầu.

Đối với giá của iPad Pro, Vương quốc Anh và Úc đang chứng kiến ​​mức tăng giá lớn, trong khi những người ở Mỹ đang chứng kiến ​​mức tăng ít đáng kể hơn nhưng vẫn có ý nghĩa.

Mặc dù giá đang tăng, nhưng điều quan trọng cần lưu ý là iPad (2022) có nhiều tính năng và nâng cấp mới so với iPad (2021), đồng thời lạm phát toàn cầu và tình trạng thiếu chip đang diễn ra chắc chắn cũng góp phần làm tăng giá.

thiết kế iPad (2022)

Ipad 2022

Tin đồn về việc làm mới thiết kế lớn trên iPad đã trở thành sự thật: iPad (2022) sẽ có một diện mạo mới.

Những thay đổi lớn nhất đối với thiết kế của iPad bao gồm kích thước màn hình tăng từ 10,2 inch lên 10,9 inch cùng với một số viền mỏng hơn và nhiều màu hoàn thiện mới, rực rỡ, bao gồm xanh sáng, hồng và vàng.

Không có nút Home nào trên iPad (2022), nhưng bạn sẽ nhận được chức năng Touch ID từ nút trên cùng của nó. Máy ảnh mặt trước của iPad mới cũng đã được di chuyển từ trên xuống bên cạnh để có góc quay video tốt hơn. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, bạn cũng nhận được cổng sạc USB-C.

Đây chính xác không phải là một thiết kế lại triệt để, nhưng thật khó để phàn nàn về một giao diện hoàn toàn mới, màn hình lớn hơn, vị trí đặt camera tốt hơn và cổng USB-C thân thiện hơn với mọi người.

IPad (2021) có thể trông hơi lỗi thời về mặt phần cứng của Apple, với nút Home và viền dày, trong khi iPad (2022) cho cảm giác phù hợp hơn với những gì chúng ta mong đợi từ các thiết bị khác của Apple như iPad Pro.

Màn hình iPad (2022)

Ipad 2022

Tin tức lớn ở đây là màn hình của iPad mới lớn hơn một chút so với người tiền nhiệm của nó, từ 10,2 inch lên 10,9 inch nhờ viền mỏng hơn và không có nút Home. Theo đó, độ phân giải cũng được tăng lên một chút để duy trì mật độ 264ppi quen thuộc của iPad.

Khác với vết sưng về kích thước, không có nhiều thay đổi với màn hình trên iPad mới. Bạn vẫn nhận được màn hình IPS có đèn nền LED True Tone với độ sáng tối đa 500 nit, nhưng đó không phải là điều xấu. Trong bài đánh giá về iPad (2021), chúng tôi đã ca ngợi chất lượng hình ảnh tuyệt vời của máy tính bảng.

Apple được biết đến với việc tạo ra những màn hình tuyệt vời, vì vậy mặc dù việc thiếu những thay đổi lớn về màn hình có thể khiến một hoặc hai người nhướng mày, nhưng màn hình của iPad (2021) chắc chắn sẽ trông rất tuyệt. Và thực sự, việc nâng cấp lên màn hình mini-LED như thế trên iPad Pro 12,9 inch có thể là điều không tưởng đối với một máy tính bảng cấp thấp.

Thông số kỹ thuật của iPad (2022)

Ipad 2022

Về phần cứng, iPad (2022) giới thiệu một số nâng cấp quan trọng.

Đầu tiên, bạn sẽ nhận được chip A14 Bionic của Apple. Trên lý thuyết, A14 dự kiến ​​sẽ nhanh hơn khoảng 30% so với chip bên trong iPad (2021), mặc dù không nhanh bằng chip M1 hoặc M2 của Apple được tìm thấy trong iPad và máy tính xách tay Apple đắt tiền hơn. Nó cũng không mạnh bằng chip A15 Bionic cung cấp năng lượng cho những chiếc iPhone mới nhất.

Sau đó, bạn sẽ nhận được hỗ trợ 5G, Bluetooth 5.2, Wi-Fi 6 và AirPlay 2 của Apple – những tính năng hay nhưng phần lớn là tiêu chuẩn trong hệ sinh thái Apple vào năm 2022. Tất cả đã nói, điều này có nghĩa là một thiết bị nhanh hơn với kết nối tốt hơn và kết nối không dây mạnh mẽ hơn. Tất nhiên, chúng ta sẽ phải chạm tay vào iPad (2022) để xem nó thực sự hoạt động như thế nào.

iPad (2022): những suy nghĩ ban đầu

Ipad 2022

Điều này nghe có vẻ không phải là một bản cập nhật lớn cho iPad – và thực tế không phải vậy. Nhưng xem xét xu hướng của Apple để xáo trộn xung quanh một số thành phần bên trong và bán nó như thế hệ tiếp theo, dường như có rất nhiều thứ để đánh giá cao ở đây.

Màn hình lớn hơn, giao diện gọn gàng, phần cứng mạnh mẽ hơn và cổng USB-C là tiêu đề cho những thay đổi do iPad (2022) mang lại và xem xét mức độ yêu thích của chúng tôi đối với iPad (2021), những điều chỉnh này giống như những bổ sung đáng hoan nghênh.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng hàng ngày, đáng tin cậy, thì không có lý do gì để không xem xét iPad ‘tiêu chuẩn’. Xin lưu ý rằng chủ sở hữu iPad (2021) có thể không cần phải vội vàng nâng cấp. Và nếu bạn không phải là một người hâm mộ iPad, thì chiếc này có thể không mang lại bất kỳ tính năng mang tính cách mạng nào có thể thay đổi suy nghĩ của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo
call0888276488