Thế Giới Âm Thanh 24H

Thiết Bị Âm Thanh Gia Đình – Thiết Bị Âm Thanh Chuyên Nghiệp

Những mẫu micro không dây cho phòng họp giá tốt nhất trên thị trường

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu micro không dây khác nhau làm bạn phân vân không biết lựa chọn micro nào cho phòng họp là phù hợp nhất. Trên đây là tổng hợp những mẫu micro không dây cho phòng họp giá tốt nhất trên thị trường, với mong muốn rằng khi tìm hiểu xong bài viết này, bạn có thể lựa chọn không gian của mình sao tối ưu nhất. Hãy cùng theo dõi nhé!

1. Micro cổ ngỗng không dây OBT Pro-4490

Nhu cầu sử dụng âm thanh ngày càng cao, con người chúng ta cần tìm những sản phẩm micro chất lượng và đảm bảo sử dụng tốt và phù hợp với nhu cầu, hôm nay AHK Audio đem đến cho quý khách một mẫu micro cực chất lượng và sang trọng đem đến cho những cuộc họp của bạn sự hoàn hảo về chất lượng âm thanh tiếng ra cực tốt.

Micro cổ ngỗng không dây OBT Pro-4490 chất lượng cao, micro được thiết kế sử dụng trong hội nghị, giảng đường và các ứng dụng phòng họp cao cấp. Với đặc điểm là micro cổ ngỗng không dây thuận lợi cho các cuộc hội nghị thường xuyên phải thay đổi vị trí và đặc biệt micro cổ ngỗng có hướng bắt sóng đa hướng. Dù người nói ở hướng nào thì nó đều cho ra một kết quả tối ưu nhất.

Chất lượng hút âm của micro cổ ngỗng vô cùng tốt, có khả năng đáp ứng mọi yêu cầu ngay cả đối với những dải tần khác nhau.Khi sử dụng micro cổ ngỗng không dây OBT-4490 trong các hội nghị sẽ giúp mang đến cho những người tham gia cảm nhận một chất âm vô cùng rõ ràng mà lại khá trong trẻo.

Đặc biệt với bốn micro với bốn angten riêng biệt truyền tín hiệu riêng biệt nên sẽ không bao giờ bị trùng lặp tần. Mỗi micro đều có thể thay đổi tần số tùy theo người dùng chọn theo ý, đem đến sự ưu chuộng tuyệt đối của người dùng. Trên mỗi micro và đầu thu đều có màn hình LCD giúp cho người sử dụng biết được tần số của micro mình đang sử dụng cũng như số lượng pin của micro mình đang dùng.

2. Micro không dây TAKSTAR MS-168W

Micro không dây TAKSTAR MS-168W là micro cổ ngỗng không dây UHF với 1 micro không dây cổ ngỗng và đầu thu micro được thiết kế nhỏ gọn rất tiện dụng cho những trường hợp di chuyển xa, thường được sử dụng chủ yếu cho phòng họp, hội nghị, thuyết trình,…

Với tần số 220MHz – 270MHz, TAKSTAR MS-168W có khả năng chống hú hiệu quả, lọc âm cực tốt mang lại chất lượng âm thanh trung thực, mạnh mẽ, không bị méo, không có tạp âm. Bộ thu tín hiệu có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp cho bạn mang đi để sử dụng hoặc đặt vào tủ máy mà không chiếm diện tích, tích hợp ăng ten hỗ trợ thu phát sóng ổn định, volume control ngay trên bộ thu tăng giảm hỗ trợ cho những hệ thống âm thanh yếu công suất.

Ngoài ra, Takstar MS 168W có phạm vi hoạt động lên đến 50m, âm thanh của chúng sẽ được lan tỏa khắp căn phòng. MS 168W cũng dùng nguồn điện áp thấp và mạch điện của micro được làm bằng chất liệu thạch anh tinh khiết. Vì vậy tần số của micro hội nghị này luôn ở mức ổn định.

3. Micro hội thảo không dây OBT-820

Sản phẩm micro không dây OBT-820 gồm 2 mic và 1 bộ thu theo tiêu chuẩn công nghệ đức với đầu ra là cổng được thiết kế nối bộ thu không dây rất tiện không phụ thuộc vào dây giúp và rất tiện dụng. Các sản phẩm này được thiết kế nhỏ gọn cho phép vị trí linh hoạt khi sử dụng.

Với độ nhạy micro cao cho chất lượng âm thanh tuyệt vời, giảm thiểu tiếng ồn hiệu quả bạn có thể lắp đặt nhiều micro nhưng không sợ trùng tần số với các sản phẩ khác với công nghệ sóng AHF cố định chỉ cần kết nối với amply để sử dụng.này đặc biệt thích hợp để sử dụng với các dòng loa âm trần đặc biệt là các dòng loa âm trần OBT.

Với phạm vi hoạt động lên đến hơn 40m, hệ thống thu phát tự động với màn hình LCD hiển thị chi tiết kênh, tần số độc lập cho từng kênh. Sản phẩm sử dụng cho những mục đích như: âm thanh hội thảo, âm thanh trường học, hội nghị hội thảo,…

​4. Micro không dây OBT-840

Micro không dây OBT-840 là hệ thống micro không dây chuyên dùng cho hội nghị, hội thảo, phòng họp bao gồm một bộ thu và 4 micro để bàn chuyên dùng cho hội họp. Là sự lựa chọn tuyệt vời cho hội nghị, hội thảo, phòng họp… được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi công ty cổ phần AHK

Là loại micro cổ ngỗng không dây với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và rất nhẹ mà tốn diện tích hay mất thẩm mĩ. Đặc biệt ở loại micro không dây này có thêm phần đầu thu với thiết kế đẹp mắt với phần vỏ được làm từ hợp kim cao cấp phủ lớp sơn cách điện với núm điều chỉnh âm thanh hai micro và hai râu bắt sóng mic. Khoảng cách hoạt động giữa đầu thu và micro là 40 m với thiết lập thu phát tự động với màn hình LCD hiện thì tần số,kênh độc lập cho mỗi kênh.

Với thiết kế đa chiều thì micro cho người dùng nhiều góc độ điều chỉnh giúp việc truyền đạt tiện lợi,đạt hiệu quả cao hơn,loại bỏ các âm thanh không mong muốn và ngắt tiếng hú,vang và độ nhạy của micro cổ ngỗng rất cao cho âm thanh đầu vào đi ra phát ra nhanh hơn mà vẫn rõ âm,tròn tiếng,không bị vỡ âm thanh.

Phần đế được làm từ nhựa ABS siêu bền với bề mặt tiếp xúc cao cho micro luôn đứng vững.Trên thân đế có công tắc tắt bật rất thuận tiện khi người sử dụng không còn sử dụng tránh tạp âm cũng như âm thanh không đáng có. Điều rất đặc biệt ở chiếc mic này là phần cần,phần đế,phần dây kết nối có thể tháo rời cho sự tiện ích khi chúng ta di chuyển nơi đặt và việc thay thế một bộ phận nào mong muốn cũng trở lên dễ dàng.

5. Micro cổ ngỗng không dây Soundking EW019D-R

Soundking EW019D-R là dòng micro cổ ngỗng không dây cao cấp không dây dùng trong hội thảo, hội nghị, họp mặt,… Với dải băng tần rộng, độ lệch tần số ổn định giúp khả năng chống hú cao. Cho chất lượn âm thanh rõ ràng mạnh mẽ.

Micro cổ ngỗng không dây Soundking EW019D-R thuộc micro cổ ngỗng không dây của thương hiệu Soundking được sản xuất tại China, được người dùng ưa chuộng và sử dụng cho âm thanh phòng họp nhỏ

AHK Việt Nam – đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt hệ thống âm thanh uy tín nhất

AHK Việt Nam – Tự tin khẳng định là đối tác cung cấp dịch vụ lắp đặt âm thanh giá rẻ nhất, tốt nhất cùng đội ngũ nhân viên chu đáo, tận tình nhất. AHK sở hữu nhiều nhiều thiết bị âm thanh khác nhau đến từ các hãng nổi tiếng như micro không dây, các dàn âm thanh karaoke được nhập khẩu chính hãng, giá rẻ nhất, của các thương hiệu nổi tiếng Shure, JBL, Bose, Yamaha, Sennheiser, Weisre, AKG

Khi đến showroom trực tiếp, khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể về giá thành, chất lượng sản phẩm cũng như giấy tờ nhập khẩu chính hãng. Ngoài ra, dựa vào nhu cầu và sở thích của từng khách hàng, đội ngũ nhân viên cũng sẽ hỗ trợ khách hàng tìm được sản phẩm vừa ý. Cấc mẫu loa, micro, các dàn âm thanh đa dạng, chất lượng và giá thành hợp lý là những yếu tố giúp cho AHK Việt Nam trở thành địa chỉ cung cấp và lắp đặt âm thanh uy tín được khách hàng tin dùng nhất.

Thông tin liên hệ:

✅ Địa chỉ:

  • Hà Nội: Số 290 đường Bưởi, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
  • HCM: Số 602/41 Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, thành phố HCM

hoặc liên hệ với chúng tôi qua số ☎ Hotline 0888276488 để được tư vấn miễn phí và có được các giải pháp tối ưu nhất.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo
call0888276488