Thế Giới Âm Thanh 24H

Thiết Bị Âm Thanh Gia Đình – Thiết Bị Âm Thanh Chuyên Nghiệp

Top 5 loa âm trần JBL cho âm thanh hay, giá rẻ nhất – AHK Việt Nam

Âm nhạc từ lâu đã trở thành nhu cầu không thể thiếu của nhiều người. Nếu là một tin đồ của âm nhạc thì bạn không thể nào bỏ qua loa âm trần JBL – một dòng sản phẩm được đánh giá rất cao. Bài viết này sẽ đưa ra 5 loa âm trần cho âm thanh hay với giá rẻ nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Giới thiệu về loa âm trần JBL

JBL là công ty chuyên sản xuất các thiết bị âm thanh được sáng lập bởi James Bullough Lansing. Đây là một thương hiệu vô cùng nổi tiếng và được nhiều khách hàng tin dùng nhất Trong khoảng thời gian từ đó đến nay, JBL vẫn giữ vững phong độ và cho ra đời rất nhiều sản phẩm phục vụ ngành biểu diễn âm nhạc.

Hiện nay, JBL là thương hiệu sản xuất thiết bị âm thanh phổ biến từ những sản phẩm loa cao cấp đến bình dân với mẫu mã đa dạng phù hợp với các mục đích sử dụng khác nhau như gia đình, phòng karaoke, phòng thu,… đặc biệt phải kể đến loa âm trần JBL. Không phải tự nhiên mà JBL lại được cả thế giới công nhận về chất lượng và nhận được sự yêu thích của khách hàng. Tất cả là nhờ những ưu điểm vượt trội mà dòng sản phẩm này mang lại.

Loa âm trần JBL vốn được biết đến với tên gọi khác là loa ốp trần. Đây là dòng sản phẩm được thiết kế với cấu tạo độc đáo, có tiết diện hình tròn và sẽ nằm ẩn bên trong lớp thạch cao, lắp cố định lên trần nhà của các kiến trúc công cộng.

+ Loa treo tường nghe nhạc hay

Dàn âm thanh hội trường chất lượng nhất

Micro cổ ngỗng không dây phòng họp hội thảo

Ưu điểm của loa âm trần JBL

  • Mang lại không gian sang trọng, thẩm mỹ đẹp: Không thể phủ nhận loa âm trần JBL trông đẹp như thế nào sau khi chúng được lắp đặt trên trần nhà. Tất cả những gì bạn thấy là một tấm lưới trắng sạch sẽ, thường có thể phun sơn để bạn có thể phối màu hoàn hảo với trần nhà, vì vậy bạn và khách của bạn sẽ khó nhận ra rằng thậm chí còn có loa ở đó.
  • Tiết kiệm không gian & không lộn xộn: bạn tiết kiệm được bao nhiêu không gian khi đặt loa trên trần JBL và do đó bạn không cần đi dây và lộn xộn. Vì lý do này, loa âm trần JBL rất phù hợp với những ngôi nhà gia đình. Có thể thấy, loa đứng, loa kệ sách, những loại loa này cần một không gian riêng trong nhà của bạn và có thể chiếm khá nhiều diện tích. Chưa kể đến sự căng thẳng và lo lắng rằng chúng có thể bị xô ngã khi bạn có con nhỏ hoặc thậm chí là chó chạy xung quanh. Vì vậy, lắp đặt loa âm trần của bạn trên trần nhà sẽ loại bỏ vấn đề này.
  • Định vị linh hoạt hơn: Điều này có nghĩa là bạn có thể hướng âm thanh đến những khu vực dễ sinh sống nhất trong phòng và tạo ra âm thanh nổi thực sự hay. bạn có thể đặt chúng ở vị trí hoàn hảo trong phòng của mình và khi các trình điều khiển quay mặt xuống phòng, mọi người sẽ nhận được âm thanh cân bằng tuyệt vời trong không gian.
  • Nhiều sự lựa chọn với nhiều mức giá khác nhau: Tất nhiên, với hầu hết các loa âm trần JBL, bạn cần phải tính đến chi phí của chúng nhưng một lần nữa, bạn có rất nhiều sự lựa chọn ở đó để tìm ra tùy chọn tốt nhất cho mình và thiết lập của mình.

Top 5 loa âm trần JBL cho âm thanh hay, giá rẻ nhất

1. Loa âm trần JBL Control 14CT công suất 15w: Giá 3,250,000 VNĐ

Loa JBL Control 14CT là loa âm trần toàn dải bao gồm bộ điều khiển hình nón công nghệ cao 100 mm (4 inch) và loa tweeter làm mát bằng chất lỏng dạng vòm mềm 19 mm được gắn trong một vách ngăn có lỗ thông hơi, được làm bằng tia cực tím UL94-V0 và UL94 Vật liệu -5HB, với backcan gắn mù được gắn sẵn để cài đặt nhanh chóng và dễ dàng.

JBL 14CT có kích thước vô cùng nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 2,2 kg. Điều này giúp cho bạn có thể dễ dàng di chuyển sản phẩm đến bất cứ không gian hay vị trí nào tùy thuộc vào nhu cầu của bạn. Ngoài ra, loa cũng được hãng trang bị dải tần số từ 74 Hz đến 20 kHz, giúp cho sản phẩm có thể thể hiện được âm thanh trong mọi dải tần khác nhau. Bạn chắc chắn sẽ có được những giây phút thư giãn và trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng sản phẩm này.

Tính năng sản phẩm 

  • Trình điều khiển đầu ra cao 100 mm (4.0 in) với bao quanh bằng cao su polypropylen butyl
  • Loa tweeter làm mát bằng chất lỏng dạng vòm 19 mm (0,75 in)
  • Backcan gắn kết mù để cài đặt nhanh chóng và dễ dàng
  • Ống luồn dây điện / kẹp cáp
  • Kết hợp 70V / 100V và hoạt động trực tiếp trở kháng thấp
  • 30 Watts ở cài đặt danh nghĩa 8Ω
  • Đa chạm 25W ở 70V / 100V
  • Băng thông 74 Hz – 20 kHz với vùng phủ sóng rộng 120 °

2. Loa âm trần JBL control 40 CST siêu trầm: Giá 7,500,000 VNĐ

Control 40CS / T là loa siêu trầm 8 “trực tiếp, có tác động cao, với mạng chéo chéo thụ động tích hợp cho phép Control 40CS / T được sử dụng như một phần của hệ thống vệ tinh siêu trầm. Khi kết hợp với Control 42, Control 40CS / T cung cấp một hệ thống vệ tinh siêu trầm mạnh mẽ và âm thanh cực kỳ tự nhiên, hoàn hảo cho các ứng dụng cần băng thông rộng và hiệu suất âm thanh vượt trội với tác động thị giác tối thiểu. đường dây trên trần để đáp ứng âm trầm vượt trội và có thể được vận hành bằng đường dây phân phối 70V / 100V hoặc ở chế độ trực tiếp.

JBL control 40 CST là dòng loa hộp được sản xuất với công suất vừa phải. Đây là mẫu loa chuyên dùng riêng cho không gian hiện đại các máy ẩn tường, sở hữu những cải tiến,  Siêu phẩm hứa hẹn thoả mãn nhu cầu của tín đồ âm thanh nhằm cải cách, nâng cấp chất lượng âm thanh  rành mạch, thực tế với kinh phí bỏ ra hợp lý.

Chúng có kiểu dáng theo xu thế với lớp vỏ ở thân được làm bằng chất liệu chất lượng, với là tone màu trắng chủ chốt thể hiện vẻ đẹp quý phái và tất nhiên tính dẻo dai tuyệt vời, cùng thiết kế thông minh, hiện đại Loa Âm Trần JBL Control 40CS/T rất dễ dung hợp với các màu sơn tường hiện đại ngày nay giúp nổi bật lên không gian nội thất của người dùng.

Ở mặt trước được trang bị một tấm ê căng làm bằng thép không gỉ cao cấp có sức chịu nhiệt lớn trong thời tiết nóng bức bên cạnh đó nhằm bảo vệ màng loa bên trong khỏi bụi bẩn và côn trùng đồng thời tăng năm tuổi sử dụng cho sản phẩm. Toàn bộ bên ngoài loa được trải lên một lớp sơn tĩnh điện có sức bảo vệ loa khỏi nước trong mọi môi trường đảm bảo độ an toàn của linh kiện bên trong đồng thời chống trầy xước loa chắc chắn khả năng bền bỉ của loa ở mức tối đa.

Ngoài ra, loa còn được thiết kế kích thước hai chiều (đường kính x sâu) lần lượt: 332mm x 338mm, cho thấy sản phẩm vô cùng gọn gàng, giúp vấn đề lắp ráp, di chuyển rất nhanh chóng mà cũng chiếm diện tích khá nhỏ so với phạm vi phòng rộng lớn.

Tính năng sản phẩm

  • Phản hồi âm bass mở rộng với tác động tối đa
  • Mạng chéo thụ động để dễ dàng cài đặt hệ thống loa siêu trầm
  • Có thể chuyển đổi 70V / 100V hoặc Low-Z
  • Thiết kế thanh lịch phù hợp với bất kỳ trang trí

3. Loa âm trần JBL Control 24CT Micro có biến áp chính hãng Mỹ xịn: Giá 2,450,000 VNĐ

Loa Control 24CT Micro là loa trên trần nhỏ gọn, cung cấp âm thanh đầy đủ, chất lượng cao cho nhạc nền và hệ thống phân trang cộng với âm nhạc,  được thiết kế cho hệ thống phân vùng, nhạc nền, thông báo thích hợp cho các ứng dụng âm thanh nhà hàng, văn phòng, công ty.

Loa có công suất cao lên đến 30W và dải tần số rộng 80 Hz – 25 kHz giúp loa có khả năng tái tạo các dải âm thanh từ thấp đến cao chính xác, hạn chế tối đa độ méo tiếng. Ngoài ra góc phủ âm rộng 150° nên phạm vi phủ sóng lớn nên không cần phải lắp đặt quá nhiều loa mà vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh, giúp tiết kiệm chi phí.

Bên cạnh đó, thiết kế của loa JBL Control 24CT cũng là một điểm cộng. Loa có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, dễ dàng phù hợp với mọi không gian lắp đặt, mang tính thẩm mỹ cao.

Tính năng sản phẩm.

  • Phạm vi bảo hiểm cực rộng 150 °.
  • Đáp ứng tần số mượt mà.
  • Các thành phần:
  • Loa trầm 4,5 in (115 mm), nón graphit đúc với vòm cao su butyl.
  • Loa tweeter polycarbonate .5 in (12 mm) cho phản hồi mở rộng.
  • Điều khiển 24C Micro là 8 ohms và xử lý 15 W.
  • Độ sâu 4 trong (100 mm).
  • Đóng gói với lưới tản nhiệt, backcan và đường ray gạch để cài đặt nhanh chóng và thả đại lý dễ dàng.

4. Loa ốp trần JBL control 47C/T: Giá 9,080,000 VNĐ

Làm hài lòng nhu cầu cần cung cấp thiết bị âm thanh thông báo ngày một  tăng ngày một phát triển đồng thời yêu cầu sử dụng phát triển chóng mặt trên thị trường thế giới,  hãng JBL có mặt ở các quốc gia. Hiện tại sản phẩm loa âm trần ngày một được cải tiến,  nâng cấp chất lượng giúp tạo ra cho khách hàng không gian âm nhạc hoàn hảo nhất.

Control 47C / T là loa chuyên nghiệp cao cấp được thiết kế cho các ứng dụng yêu cầu rất rộng băng thông cùng với rất phù hợp phủ sóng. Với hình nón độc quyền của JBL Bộ tích hợp ranh giới bức xạ® (RBI ™), RBI cung cấp một ống dẫn sóng lớn cho tweeter trong khi các dự án âm thanh tần số thấp thông qua các khẩu độ được thiết kế đặc biệt trong RBI, cho phép tích hợp liền mạch phạm vi bảo hiểm giữa hai trình điều khiển đồng trục. Âm thanh phù hợp với rất ít biến đổi trong không gian nghe. Các phạm vi bảo hiểm rộng cho phép sử dụng ít hơn loa so với loa có kiểm soát bảo hiểm ít nhất quán, trong khi tại đồng thời cung cấp bảo hiểm tốt hơn của khu vực.

Tính năng sản phẩm

  • Công nghệ RBI® hình nón độc quyền cung cấp phạm vi bảo hiểm rộng, nhất quán
  • Đáp ứng tần số phẳng và hiệu suất vượt trội
  • Backcan lớn cho âm bass đáp ứng đến 55 Hz
  • Thiết kế thanh lịch phù hợp với bất kỳ trang trí

5. Loa ốp trần JBL control 47LP công suất 60w: Giá 9,800,000 VNĐ

Với thiết kế kiểu dáng đẹp JBL control 47LP dựa trên nhu cầu & thị hiếu thương mại thì chất lượng âm thanh  &  kiểu dáng thiết kế là khía cạnh được chú trọng quan tâm, xem xét cẩn thận nhất. Chất lượng âm thanh phải đảm bảo hoàn thành mong muốn của khách hàng; ngoài chất lượng hoàn hảo, Loa Âm Trần JBL Control 47LP cũng phải có bình phẩm cao về tính thẩm mỹ giúp thích hợp với mọi không gian lắp đặt , ngoài ra, loa cũng mang lại tính an toàn cao cho người sử dụng lâu dài, thẩm mỹ tuyệt vời với màu trắng sáng tinh sảo. Vỏ bằng thép cao cấp, phủ lớp sơn tĩnh điện trắng cực kỳ tuyệt vời chống nước, chống va đạp, chày xước cực tốt, lắp đặt theo phương pháp treo trên trần thạch cao bằng gá vít.

Trở kháng hoạt động của loa 70-100v, trở kháng cao 8ohm, cho công suất đầu ra linh hoạt phù hợp với không gian phòng đủ âm thanh hơn. Loa có tích hợp biến áp trong hỗ trợ đi dây dài, chia vùng âm thanh điều chỉnh từng vùng từ các dòng amply trở kháng cao chuyên dụng.

Tính năng sản phẩm

  • Shallow Backcan Phiên bản 47C / T cho các vị trí có khoảng trống giới hạn
  • Chữ ký Sonic giống như Điều khiển 47C / T Cho phép Trộn và Kết hợp chế độ
  • Công nghệ RBI® hình nón độc quyền cung cấp phạm vi bảo hiểm rộng, nhất quán
  • Đáp ứng tần số phẳng và hiệu suất vượt trội
  • Thiết kế thanh lịch phù hợp với bất kỳ trang trí

Mua loa âm trần chính hãng ở đâu?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo
call0888276488